Blog Chia Sẽ

Chia sẽ những công thức và kinh nghiệm làm những món ăn ngon . Bên cạnh đó còn mách cho bạn những tip nấu ăn hay

Quy trình làm bánh Trung thu hiện đại vạn người mê hóa ra chẳng khó thực hiện P1

Bánh Trung thu hiện đại được bài trí cho đẹp thêm hoa, lá cùng với nhiều màu sắc nhìn bắt mắt dễ nhìn đang làm cho bạn mê mẩn trên khắp các diễn đàn, hội nhóm nấu ăn facebook.

f:id:caitrongnguyen:20160725133047j:plain

 

Vài tháng trở lại đây, nhiều các bạn được chia sẽ hình ảnh bánh Trung thu hiện đại (vì mới nên bánh tên hay dùng là bánh Trung thu hiện đại) cùng với những kiểu dáng dễ nhìn mắt. Bánh được gắn cho vào 1 ít phần bột có tạo kiểu hoa, lá,... Sự mới mẻ của loại bánh Trung thu này đã hút hồn rất nhiều bạn. Tuy nhiên, bánh cũng không khó tìm.

Nguyên liệu bạn cần có:

~ Làm nước đường cát trắng: 150 g đường cát; 260 mililit nước; 1/2 thìa cafe cream of tartar (các bạn có thể đổi Một muỗng coffee nước chanh); 1/5 thìa café muối

Bạn cần chú ý : Nếu các bạn muốn tạo nhiều màu bắt mắt đến bánh thì thay đổi nước lạnh bằng nước màu được chế biến từ rau củ mà các bạn thích rồi nấu chung cùng với đường cát.

* Nấu nhân đậu xanh: 250 gram đậu xanh không vỏ; 80 mililit nước cốt chanh tươi leo; 50 mililit nước đường cát trắng; 80 gam đường cát

30 g bột nếp rang, 45 mililit dầu thực vật. Cho 2 nguyên liệu này vào 1 bát, hòa tan

- Lớp áo bánh: 70 mililit nước đường cát trắng; 110 gram bột mì lâu lâu; 12 mililit dầu thực vật.

Tham khảo thêm quy trình làm bánh trung thu hiện đại dưới đây:

Các bước thực hiện 

Phần One: Làm nước đường cát trắng

Cho không ngoại trừ cái gì các nguyên liệu nấu nước đường cát trắng vào nồi, hòa tan. Bắc lên bếp, nấu lửa hơi thấp ước tính chừng 35 + 40 'p là nước đường cát sẽ hơi sánh.

Tắt bếp, để cho bánh hết nóng, rót vào hũ keo sạch lau khô. Đậy nắp kín, giử gìn nơi thoáng mát.

Cùng với loại nước đường cát này ngoài công thức làm bánh trung thu thì có thể chế biến kem bơ, sên nhân bánh ngon không cưỡng nỗi và dẻo.

Còn tiếp ....