Blog Chia Sẽ

Chia sẽ những công thức và kinh nghiệm làm những món ăn ngon . Bên cạnh đó còn mách cho bạn những tip nấu ăn hay

Quy trình làm bánh su kem thơm ngon tại nhà dễ làm nhất

Một món ăn vặt hiện đang là one trào lưu được rất nhiều bạn trẻ yêu thích đó chính là bánh su kem, món bánh này có mùi vị rất thú vị và rất mang giá trị riêng biệt. Mang giá trị riêng biệt là bánh su kem lại là 1 loại bánh không quá khó thực hiện nên được rất nhiều các bạn trẻ tìm học cách thực hiện bánh su kem thơm ngon này ngay tai bếp của các bạn.

f:id:caitrongnguyen:20160809134708j:plain

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị làm bánh su kem thơm ngon bao gồm:

Bơ lạt: 225 g.

Đường cát: One gam

Muối: 1/2 gr.

Whipping cream: 200 mililit.

Bột mì: 175 g.

Trứng: Tư trái to.

Sử dụng cụ dùng để học làm bánh su kem thơm ngon: Nồi cơm điện. Giấy nướng bánh: Một tấm. Túi bóp kem: Một túi. Máy đánh trứng.

Công thức làm bánh su kem thơm ngon như sau:

Đầu tiên: Điều đầu tiên các bạn cho sữa tươi ~ muối * đường cát và bơ vào trong one cái nồi rồi đặt lên trên bếp đun cho nóng cùng với mức lửa vừa.

Bước kế đó: Các bạn đun nóng hỗn hợp sữa ở đầu tiên đến khi thấy sôi thì cho bột mì vào vào và khuấy thật đều lên. Tiếp tục để lửa ở mức hơi nhỏ đun sôi vừa trộn đều liên tục cho tới khi các bạn thấy hỗn hợp sệt lại là được.

Giai đoạn 3: Tiếp tục rót hỗn hợp ở bước kế đó ra khây đựng rồi cho như thế từng quả trứng 1 vào bát đánh ở tốc độ vừa (cứ đánh như thế như vậy cho tới khi hết Bốn trái trứng thì thôi) và sau khi hổn hợp đánh xong hỗn hợp sẽ trở nên nhão và dính các bạn nha !.

Tiếp đó: Các bạn cho chỗ hỗn hợp ở bước thứ 3 vào trong túi bóp kem (nếu không có túi bóp kem các bạn có thể thay đổi bằng túi nilon cũng được nhé !). Nối tiếp đó các bạn cho hỗn hợp này bỏ vào trong ngăn mát tủ lạnh.

Bước kế đó: Các bạn đem whipping cream pha trộn lẫn cùng với đường cát và các bước thực hiện đánh bông lên.

Bước sáu: Các bạn lấy ruột nồi cơm điện ra và rót nước lọc vào trong đó rồi đặt khay hấp lên bên trên. Lấy one tấm nướng bánh đã phết sẵn một chút xíu bơ và phủ vào khay hấp.

Giai đoạn thứ 7: Các bạn lấy túi kem làm ở giai đoạn 4 ra và bóp thúi kem lên trên tấm giấy nướng bánh mà các bạn đã đặt sẵn ở bên trên khay hấp.

Bước thứ tám: Các bạn đậy nắp nồi cơm điện lại và chọn đặt ở chế độ CAKE/BREAD để thực hiện hấp (các bạn để ở chế độ CAKE/BREAD chính là phím chế độ hấp rồi nha). Kế đó các bạn chọn thời gian để hấp ước tính chừng từ 25 đến 1/2 tiếng là được.

Giai đoạn 9: Sau khoảng chừng thời gian 25 đến Nữa tiếng thì các bạn chọn tiếp chế độ WARM/OFF và để thêm ước tính Năm 'p nữa thì các bạn mở nắp rồi lấy bánh ra. Lúc này các bạn lấy một con dao nhỏ vừa nhọn và rạch gang bánh ra rồi cho whipping cream đã đánh bông lúc trước vào nằm ở bên trong bánh và các bạn có thể ăn bánh su kem thơm ngon tuyệt vời do chính tay các bạn nấu rồi.